Thứ 6 ngày 13

Cứ tuởng hôm nay sẽ là 1 ngày buồn chán như mọi ngày rùi chứ :)! Sáng thức dậy là lúc người ta đã đi học đi làm hết rùi, lò mò mắt nhắm mắt mở nhấn power cái comp như 1 thói quen :D. Việc đầu tiên thức dậy và sau cùng đi ngủ đều liên quan đến cái comp! Sáng này ol gặp bé Ty, bé nhắc việc mình hứa dẫn di cafe ( chít , ngại quá, hứa dắt ẻm đi 1 chầu cafe gặp 1 mặt mà mãi gần 2 năm chưa thực hiện nữa, hứa lèo quá ngại gần chít)! Uh` hẹn chiều em nhé! Chiều anh đi học về rùi gặp lun :)! Hum nay học dự báo trong QTKD, nói thiệt là chán mún chít, vào lớp toàn nhìn cô giảng kinh, vẽ rồng vẽ rắn, hiểu chết lìn ấy, mà ko phải chỉ riêng mình đâu, ai cũng thế thui, mù như nhau cả =)). Hết giờ học xong là vọt qua Cao Thắng mua cái headfone mới, cái cũ do ko chịu nỗi sự hành hạ tàn fá của anh em nhà này đã theo ông bà nghỉ ngơi rùi . Về nhà là ol liền, vừa sáng nick yh là thằng Hô nhảy vào lìn: cafe ko ku , mày mà ko rủ tao thì tao cũng fone rủ mày à… =)) đúng là bạn thân có khác, bít lúc nào mình rủ nó hay thiệt. Gần 6 giờ 2 thằng vọt lên Cát Đằng ở TQK gặp Ty! 🙂 hoho, bít Ty gần 5 năm rùi mà chưa hề gặp nhé em :)! Tới nơi thì thấy 2 em đã ngùi sẵn chờ mình rùi, ngại quá. srry nhá:). Lần đầu tiên gặp Ty í, gặp lun cat bạn em nữa! Hì, ai cũng xinh hết, có tui xấu, tủi thân :((. Vậy là sự nghịêp 8 nó kéo dài tới tiếng rưỡi lận, mà 8 cái gì thì dừng hỏi, tui nhớ tui chết liền ấy! Suốt buổi thằng Hô nó hơi im hơi lặng tiếng, chắc là ko dúng tần số của nó! Đến khi định về thì ý tuởng lớn gặp nhau: nhậu! Á, đúng đài mày rùi đó Hô, mệt tau gòi, lúc này tao ún íu lắm , íu xuất phát từ trong suy nghĩ kìa, nhưng đi thì đi, hehe, có vấn đề gì dâu :)! Thế là vòng vòng đến tận Q7, ghé quán ốc “nhậu” lun chứ sao nữa . Lai rai nhâm nhi, nốc, chèo đủ kiểu, hic, tau no quá Hô ui, hùi nãy ở Cát Đằng tau ún cafe với trà nhìu quá, giờ tới bia tau bị dội hàng gòi , bao tử nhỏ khổ lắm! Sau khi ăn ún hả hê no nê, đi hết mún nổi, ý tưởng nổi lên dột suất nữa! Karaoke, hic, ca với hát, ok đi lun . Thế là tăng 3 nhá! Sao mà ai hát cũng hay hết dzạ, mình cũng hay lun ngại chít đi được . 11 giờ ending hát hò, đi về. Hic sai lầm lớn nhất của tui là đây! ko chịu ghé thăm W.C lần cúi đi. Đưa 2 ẻm về xong thì tớ với thằng Hô về đến chợ sì gùn rùi, ẻm gọi fone rủ đi ăn típ, dói mờ . Quay lại chứ seo, đi ăn bún bò, hic hic, đau lòng, bún bò ơi tau cũng mún măm măm mài lắm mà…..cứng ngắc bụng gòi, thế mà thằng phục vụ nó chỉ tau: “Anh ơi bên kia đường có con hẻm kìa …”. Thôi bún bò ui chào mi nhé , thật ko mún dâu em ơi, bụng đã thế anh bít tính sao dây…nhịn chứ còn sao nữa. Xong xuôi là hết phim gòi nhá, chúc bé Ty bé Cat ngủ ngon nhá, tụi anh về lun đây! Về nhanh mà còn ….. Hôm nay đi chơi với 2 em vui lắm đó, biết ko! Type xong entry rùi, anh đi ngủ dây, mai anh viết test cho :). Hôm nay mình ún vài chai, mặt lại đỏ, lại phải smoking a cigar, tệ thật! Mày tệ thật!

© 2007 – 2009, nicky. All rights reserved.

17 comments

1. [★]ღ♫ღBamPuღ♫ღ Reply

Kakaka, anh Toại hút thuốc àh, heheh, xìgà lun, hehhe, ghê, h mới biết anh mình ko hiền chút nào, hờ hờ, giống em wó , kaka, đúng là anh em chú bác ^.^, có chung chí lớn, kakaka

2. nicky Reply

thằng em này, con nít con nôi tập tành thói hư tật xấu à, dét dít mì chít, cigar = thuốc lá ku à!

3. nanie★ Reply

:)).. vui wó chưng nun , a T ham chơi wó hèn chi bỏ bê nhà cửa ^^

…nhưng mò…em ghét nhất ng` hút thuốc lá 🙂

4. nicky Reply

cigar là viết tắt của cigarette = thuốc lá em ạ! anh mà hút dc sì gà anh chết!

5. nicky Reply

Na khủng bố tinh thần anh nhá, mà anh ko phải người nghiện thuốc, với ruợu em à, có lí do thui mà 🙂

6. nicky Reply

ặc, công chúa thấy gòi, mắc cỡ chít, thui anh ko có can đảm đó dâ, nhuờng Na á =))

7. I'm Tú ® Reply

anh heo nha…ghê wá nha…hèn chi anh heo là heo mà ốm nhom…chậc chậc…lấy lý do để nhậu nha…hút thuốc nữa…hư phổi heo hết…

8. [ục ịch]-[XTL] Reply

hìhì, hum nay mới đọc đc cái entry 1/4 của anh Nick ^^ anh cũng ghê wá nha, nhậu nha, hút thuốc nha (cigar mới ghia áh ^^) kinh wá kihn wá >.< hihi